29.03.16

ІІ засдідання Авторської педагогічної майстерні

Нові технології - це унікальна можливість відійти від шаблону, це ніби чистий ковток повітря
Ганна Токмань
   24 березня 2016 року  у ЗОШ №11 м. Мелітополя відбулося чергове засідання творчих учителів української мови та літератури. Спілкування з колегами надихає на нові ідеї, вимагає праці над собою. Пощастило, що є в освіті небайдужі до проблем сьогодення педагоги, адже незважаючи на велику завантаженість знаходять час для самоосвіти, мають оригінальні ідеї. Головне - продовжувати творити заради дітей. З оновленим складом творчої групи працюється легко, однак попереду ще багато роботи, консультацій, дискусій.
   Побажаймо усім нових здобутків і творчої наснаги!

Додатковий матеріал до засідання можна переглянути за посиланням:

36 коментарів:

  1. kinh phí công đoàn là gì
    Căn cứ theo luật công đoàn, kinh phí công đoàn là nguồn tài trợ cho các hoạt động đoàn thể ở các tổ chức, doanh nghiệp. Và theo luật định, kinh phí công đoàn sẽ được trích từ thu nhập của người lao động với tỉ lệ là 2% trên tổng số nguồn thu nhập mà người sử dụng lao động phải trả cho người lao động.
    Ngoài kinh phí công đoàn thì tham gia các công ty thì bạn cũng nên biết 1 số thông tin như: thuế suất là gì, cách tính trợ cấp thôi việc, bảo hiểm xã hội tự nguyện là gì, dấu giáp lai là gì...
    Đặc biệt hơn, bạn yêu thích công việc làm tài chính kế toán thì hãy để ý tới hạch toán là gì, bán hàng online là gì, khu phi thuế quan là gì
    Nếu yêu thích công việc hành chính thì có thể quan tâm tới Admin là gì?
    Nếu bạn xuất phát từ ngoại tỉnh thì quan tâm thế nào là người cư trú

    ВідповістиВидалити
  2. Nhu cầu tìm việc part time của sinh viên các trường đại học, cao đẳng ngày càng tăng cao. Nếu trước đây, việc làm thêm chỉ đơn giản là muốn kiếm thêm thu nhập, hỗ trợ vào sinh hoạt thì ngày nay, không ít người tìm đến công việc này vì sở thích cá nhân, tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi và nguyện vọng muốn học hỏi, thử sức bản thân. Sinh viên học năm 3, năm 4 sẽ cố gắng tìm việc part time liên quan đến chuyên ngành của mình còn lứa sinh viên năm đầu ít kinh nghiệm thì thường có xu hướng tìm các công việc ít chất xám hơn như nhân viên bán hàng, shipper, gia sư, … Trong số đó, phỏng vấn xin việc quán cafe được nhiều người ưu tiên chọn lựa. Những kinh nghiệm phỏng vấn xin việc dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn sinh viên đang tìm việc part time. Tham khảo ngay nhé!

    ВідповістиВидалити
  3. Hiện nay, nhu cầu người tìm việc kế toán tăng cao, đặc biệt là kiểm toán Nhà nước. Các đơn vị doanh nghiệp tư nhân cũng có nhu cầu lớn, đặc biệt trong lĩnh vực kiểm toán ngân hàng, trợ lý kiểm toán,... Điển hình, 3 công ty kiểm toán lớn như Deloitte, BDO, Gran Thornton đều mang đến nhiều cơ hội việc làm kiểm toán vô cùng hấp dẫn.

    Thêm vào đó, bạn cũng cần nắm được các bước tạo cv online đơn giản. Đây được xem là yếu tố rất quan trọng và thậm chí là cơ sở để nhà tuyển dụng có thể quyết định ứng viên không phù hợp cho vị trí công việc hay không.

    ВідповістиВидалити
  4. Tìm kiếm công việc về bán hàng đặc biệt các thông tin về tuyển nhân viên bán hàng part time, full time, nhân viên bán hàng siêu thị... Bạn truy cập ngay tại https://timviec.com.vn/ban-hang

    ВідповістиВидалити
  5. Ngày nay, với sự phát triển của nền kinh tế, các doanh nghiệp ngày càng thành lập nhiều, từ đó kéo theo nhu cầu tuyển dụng nhân sự, đặc biệt là nhân viên kế toán. Theo thống kê của Bộ Tài chính, Việt Nam đã xây dựng hệ thống pháp lý và kế toán theo chuẩn mục hoàn chỉnh. Tuy nhiên, nguồn nhân sự kế toán trong các doanh nghiệp còn khá mỏng. Hiện chỉ còn 5 nghìn người có chứng chỉ kế toán quốc tế.

    Và, nếu bạn đang có ý định xin việc ở bất cứ đâu thì cũng đừng bỏ qua hướng dẫn làm cv. Giữa cả nghìn hồ sơ được gửi tới nhà tuyển dụng, bạn cần phải làm mọi cách để khiến CV của bản thân có thể lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng, dù cv đó có bằng tiếng Việt hay là một mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh đi nữa.

    ВідповістиВидалити
  6. Collagen khá quen thuộc với nhiều tín đồ làm đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng biết collagen là gì, tác dụng với da cũng như các cách bổ sung collagen phổ biến. Ngoài ra tại đây, webtintuc sẽ giúp bạn hiểu chi tiết nhất về các chủ đề làm đẹp như: essence là gì, aha là gì... hy vọng sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn hồng hào như mong đợi.

    ВідповістиВидалити
  7. Chảy máu, bị ra máu khi mang thai không quá nguy hiểm, đây là dấu hiệu bình thường và có thể gặp ở bất cứ mẹ bầu nào.Ra máu nhiều khi mang thai tháng đầu là hiện tượng bình thường các mẹ dễ gặp phải nên không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, các mẹ cần đi khám ngay nếu thấy ra máu kèm các triệu chứng: đau quặn bụng dưới, chảy máu nhiều, âm đạo ra máu kèm theo dải máu đông, bị choáng hoặc ngất, các mẹ bị sốt cao trên 38 độ C hoặc ớn lạnh.

    ВідповістиВидалити
  8. Sau khi đẩy mạnh doanh thu, Marketing chuyên nghiệp cũng giúp doanh nghiệp giải quyết khâu chăm sóc khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu, giúp nâng cao vị thế, tín nhiệm và năng lực cạnh tranh trên thị trường. Do đó, đây là nhân tố có nhiệm vụ chủ chốt để ảnh hưởng tới thành công của một đơn vị công ty. Xem thông tin về tuyển digital marketing

    ВідповістиВидалити
  9. Hiện tại, đi cùng sự phát triển của nền kinh tế, các doanh nghiệp thành lập cũng ngày càng tăng cao, kéo theo đó là nhu cầu tuyển dụng nhân sự, đặc biệt là tuyển kế toán viên chất lượng

    Ngoài ra, nếu bạn đang là một ứng viên tìm việc thì nên chú trọng cả về tạo cv đơn giản. Việc chỉ tuân thủ đúng bố cục lại là nguyên nhân khiến cho CV của bạn trở nên nhàm chán. Hãy khiến cho bản CV của bạn đơn giản nhưng thật ấn tượng và bắt mắt nữa.

    ВідповістиВидалити
  10. Timviec.com.vn là trang tìm việc làm hiệu quả và uy tín, cập nhật hàng nghìn việc làm mới mỗi ngày. Website tin cậy của ứng viên mang đến hàng nghìn tin tức tuyển dụng, việc làm mới mỗi ngày tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Tạo cover letter tiếng Việt ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: tìm việc làm it, việc làm it hcm... Cập nhật nhanh chóng các kiến thức cơ bản về IT liên tục cùng những kinh nghiệm phỏng vấn xin việc mới nhất, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    ВідповістиВидалити
  11. Tìm việc làm sale, tìm việc marketing, hay tìm việc làm hành chính nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất. Ngoài ra, thông qua timviec.com.vn bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Để ứng tuyển thành công các vị trí này, trước hết bạn cần biết cách tạo CV, sau đó là nắm được các kỹ năng văn phòng cơ bản và cách trả lời phỏng vấn hay nhất... Chúc bạn thành công

    ВідповістиВидалити
  12. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng thông tin tuyển dụng kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo mẫu cv xin việc làm trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    ВідповістиВидалити
  13. Discord là gì? Đây là một công cụ hỗ trợ trò chuyện bằng giọng nói, văn bản trong khi bạn đang trải nghiệm một trò chơi nhất định. Bạn có thể giao tiếp được với rất nhiều người khác đang chơi cùng để có thể gia tăng tương tác.
    Hiện nay, bất cứ ai đều có thể tạo ra một server riêng để thảo luận riêng biệt về những phần mềm mà họ muốn.

    >>> Cập nhật ngay những kiến thức cơ bản về it hàng ngày và tham khảo các việc làm công nghệ thông tin phù hợp với bạn!

    ВідповістиВидалити
  14. tuyển dụng digital marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển nhân viên digital marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    ВідповістиВидалити
  15. Đọc các tin tức từ các trang tuyển việc làm hay những website đăng tin tuyển dụng thì ta thấy yếu tố cư trú là điều mà các ứng viên cần quan tâm nếu muốn xin được 1 công việc tốt.
    Người cư trú là gì? Cách xác định người cư trú?
    Để xác định được các cá nhân có phải là người cư trú tại Việt Nam hay không, pháp luật đã có những quy định rất rõ ràng trong điều 1 thông tư 111/2013/TT-BTC được bộ tài chính ban hành.

    ВідповістиВидалити
  16. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu tuyển kế toán viên trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi tạo cv online free trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    ВідповістиВидалити
  17. Thị trường việc làm tại Đà Nẵng hiện nay rất đa dạng, rộng mở, tạo cơ hội cho tất cả những người lao động đang tìm kiếm việc làm có thể có cho mình những công việc phù hợp. Vì vậy, hãy biết nắm bắt tất cả những cơ hội đang mở ra với chính bạn để có một công việc phù hợp nhất với chính mình. Ngoài ra, hãy chuẩn bị cho mình các mẫu cv xin việcđơn xin việc ấn tượng nhất để chinh phục mọi nhà tuyển dụng.

    ВідповістиВидалити
  18. Từ doanh thu thu được cộng số chi phí bỏ ra ban đầu sẽ có khái niệm lãi gộp và tỷ suất giữa lợi nhuận gộp trên tổng doanh thu sẽ thể hiện tỷ lệ phần trăm. Đây là cách tính nhanh chóng có thể so sánh được tỷ lệ đối thủ cạnh tranh với chỉ số trung bình ngành. Với những doanh nghiệp trung bình cao thì lãi sẽ cao hơn và kiểm soát chi phí được hiệu quả hơn để cạnh tranh trên thị trường. Để có chính xác thông tin bạn xem thêm trong bài viết về lãi gộp là gì

    ВідповістиВидалити
  19. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai sớm như hiện tượng động thai, triệu chứng dọa sảy thai, bong tách túi thai, tụ dịch dưới màng nuôi, đau bụng khi mang thai, chảy máu khi mang thai, bong màng nuôi, phòng tránh táo bón, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi cân nặng thai nhi chuẩn cũng như các mốc khám thai quan trọng để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    ВідповістиВидалити
  20. Marketing là tổng thể, là hệ thống của toàn bộ các hoạt động được xây dựng và tiến hành nhằm mục đích đẩy mạnh quá trình phân phối sản phẩm, dịch vụ mà mình kinh doanh tới với thị trường mục tiêu.
    Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing...

    Quá trình tuyển dụng marketing online sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, xác định và làm thỏa mãn những nhu cầu phát sinh của người tiêu dùng, đem tới hiệu quả kinh doanh tối ưu.
    Xem các mẫu cv xin việc viết tay được nhà tuyển dụng tấm tắc khen.

    ВідповістиВидалити

  21. what is tax rates? ( Thuế suất là gì?)
    Tax rates can be understood as an amount that groups, individuals or businesses need to pay on income or a certain unit of goods. The tax unit is usually specified as a% and is based on different units of goods. In addition, the tax rate is often subject to state regulations for certain types of goods.
    Find jobs in đăng tin tuyển dụng miễn phí

    ВідповістиВидалити
  22. Đau bụng khi mang thai tuần đầu là hiện tượng nhiều bà bầu gặp phải.Phụ nữ mang thai trong mọi tình huống có biểu hiện bị động thai, đau bụng dữ dội, ra máu đen hoặc đỏ tươi, cơ thể mệt mỏi, buồn nôn, ngất xỉu…. đều rất nguy hiểm. Nếu hiện tượng này xuất hiện ở tuần đầu thai kỳ có khả năng mang thai ngoài tử cung, gia đình cần thận trọng.

    Hoặc cơn đau bụng xuất hiện từng cơn, không có biểu hiện giảm đau, sau đó cơn đau đột ngột biến mất. Thai phụ thấy âm đạo ra máu cục màu đen hoặc đỏ tươi là dấu hiệu dọa sảy thai hoặc sảy thai vô cùng nguy hiểm. Bà bầu chỉ ngừng cơn đau bụng khi khối thai đã thoát ra ngoài hoàn toàn.

    ВідповістиВидалити
  23. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển dụng kế toán nội bộ tại TP.HCM được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới hướng dẫn làm cv xin việc. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    ВідповістиВидалити
  24. Ra máu khi mang thai mà nguyên nhân do tụ dịch màng nuôi sẽ dẫn đến sẩy thai, thai chết lưu, hoặc đứt nhau thai (cũng dẫn đến chết thai nhi). Hiện tượng này thường có nguy cơ cao đối với các phụ nữ lớn tuổi mà vẫn muốn mang thai vì tụ máu nhau thai đôi khi còn phụ thuộc vào tuổi tác của người mẹ và tuổi thai.

    Mang thai 3 tháng đầu là khoảng thời gian mẹ dễ bị sảy thai nhất do bất thường về nhiễm sắc thể hoặc tình trạng sức khỏe của mẹ quá yếu không thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất đến thai nhi. Chính vì thế, khi có thai 5 tuần, nếu thấy động thai chảy máu nâu hoặc máu sẫm màu kèm theo đau bụng, mỏi thắt lưng thì mẹ cần chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

    Ra dịch nâu khi mang thai 5 tuần là hiện tượng thường gặp nhưng ẩn chứa không ít rủi ro Khi có dấu hiệu bất thường các mẹ hãy nhanh chóng đến bệnh viện gặp bác sĩ để được xử lý kịp thời nhé.

    ВідповістиВидалити
  25. Trong cách viết CV bằng tiếng Anh hoặc với bất cứ ngôn ngữ nào khác thì lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp là một điều không được phép. Khi viết cv bằng tiếng Anh, bạn cần phải rất cẩn thận với các lỗi sai về chính tả, ngữ pháp. Chỉ cần 1 lỗi sai ngữ pháp duy nhất thôi, nhà tuyển dụng cũng sẽ có cơ sở để thấy rằng bạn chưa thật sự mong muốn ứng tuyển vào công việc của mà họ đang cần.

    Đối với mục sở thích cá nhân trong CV, bạn chỉ cần liệt kê những sở thích cá nhân có liên quan và giúp đỡ bạn trong công việc mà nhà tuyển dụng cần. Những sở thích cá nhân không liên quan như: xem TV, chơi game…. không nên đưa vào trong CV xin việc của riêng mình vì nó hoàn toàn không hề liên quan tới mục đích tìm kiếm việc làm của bạn cả.

    ВідповістиВидалити
  26. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin tuyen dung 24h, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    ВідповістиВидалити
  27. Автор видалив цей коментар.

    ВідповістиВидалити
  28. Đối với Manulife Việt Nam, việc tuyển dụng nhân viên cũng như tìm người người đồng hành và mang những giá trị nhân văn tới tất cả khách hàng. Làm việc trong môi trường bảo hiểm chuyên nghiệp nhất Việt Nam, ứng viên được tuyen dung manulife có thể được đào tạo kỹ năng giao tiếp, bán hàng, lập kế hoạch, lãnh đạo, thuyết trình …; được định hướng phát triển công việc theo năng lực của từng cá nhân. Ngoài ra nhân viên Manulife Việt Nam còn được hưởng mức thuế thu nhập cá nhân ưu đãi của Nhà nước dành riêng cho bảo hiểm nhân thọ: Chỉ 5%.

    Lĩnh vực bảo hiểm là một môi trường làm việc được đánh giá là rất chuyên nghiệp, năng động, ở môi trường này nhân viên sẽ có một bệ đỡ vững chắc với các chuyên môn và kỹ năng được đào tạo bài bản.

    ВідповістиВидалити
  29. Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
    https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

    ВідповістиВидалити
  30. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên trang tuyen dung mien phi ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    ВідповістиВидалити

  31. Ung thư dạ dày giai đoạn 2 được cho là giai đoạn mà khối u đã xâm lấn vào các lớp sâu hơn của dạ dày. Và có thể đã di căn đến các hạch bạch huyết xung quanh.
    Để phân biệt, giai đoạn hai và giai đoạn một của ung thư dạ dày thì ít có có nhiều sự khác biệt. Nhất là đối với biểu hiện và triệu chứng. Song ở ung thư dạ dày giai đoạn hai, khối u đã ăn qua lớp cơ niêm. Các triệu chứng cơ năng bắt đầu xuất hiện nhiều, rõ ràng hơn và dễ dàng nhận biết hơn ung thư dạ dày giai đoạn 1.

    ВідповістиВидалити
  32. Sinh năm 1972 là tuổi gì
    Trong tử vi 12 con giáp, sinh năm 1972 thuộc tuổi Tý. Cụ thể:
    Năm sinh dương lịch: 15/02/1972 – 02/02/1973
    Năm sinh âm lịch: Nhâm Tý
    Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
    Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

    ВідповістиВидалити
  33. Bạn không cần phải biết tất tần tật về mọi ngóc ngách, góc cạnh của chi nhánh công ty FE Credit mà bạn chuẩn bị phỏng vấn. Nhưng hãy dành một chút thời gian hỏi ‘chị Google’ hoặc những người bạn biết đang làm việc ở đấy. Điều này sẽ thể hiện bạn thật sự quan tâm đến công việc mà FE Credit tuyển dụng.

    Để buổi phỏng vấn diễn ra được thuận lợi, suôn sẻ thì bạn không nên quên mang theo CV xin việc. Đó được xem là vũ khí lợi hại giúp bạn thu hút nhà tuyển dụng nhanh chóng và dễ dàng.

    ВідповістиВидалити
  34. Danh sách Truyện kiếm hiệp, truyện chưởng chọn lọc với những tác phẩm võ hiệp nổi tiếng khi bạn truyện sắc hay tại trang truyentr.com. Khi bạn đọc truyện chưởng kiếm hiệp của trang truyện xoay quanh các nhân vật giang hồ trên con đường báo ân báo oan, học tập bí kíp võ công, tranh đoạt bảo kiếm, phiêu lưu, truy đuổi, chém giết...đầy nguy hiểm, thách thức và cơ hội trong võ lâm giang hồ.

    ВідповістиВидалити
  35. Ootbmarketing cung cấp dịch vụ Thiết kế card visit giúp tăng sự liên kết với khách hàng, thể hiện cá tính thương hiệu và tăng cơ hội bán hàng cho doanh nghiệp, cá nhân. Một cardvisit tốt cần thể hiện rõ cá tính thương hiệu, thông tin rõ ràng, thu hút người xem và có kích thước nhỏ gọn, màu sắc phù hợp với bộ nhận diện. Hãy liên hệ với Ootbmarketing để được tư vấn miễn phí nhé.

    ВідповістиВидалити
  36. Phần mềm quản lý quán cafe miễn phí được 100,000+ quán sử dụng, tính tiền bán hàng tự động, order cà phê, quản lý nguyên vật liệu, báo cáo doanh thu theo thời gian thực.

    ВідповістиВидалити